Welcome to our website !

เนื้อเพลง/แปลเพลง Epiphany : BTS (방탄소년단)

By 10:28:00


 "Epiphany"
BTS (방탄소년단)




 Epiphany
LOVE YOURSELF 結 Answer

Han : jaeguchi
Thai lyrics : TaeTanTheV
 Thai sub : TaeTanTheV


source : BigHit Entertainment
! โปรดนำไปออกพร้อมเครดิต !



참 이상해 분명 난 너를 너무 사랑했는데
ชัม อีซังแง บุนมยอง นัน นอรึล นอมู ซารังแฮทนึนเด
แปลกเหลือเกิน ผมมันใจว่าผมรักคุณมาก

모두 너에게만 주고 널 위해 살고 싶었는데
โมดู นอเอเกมัน จูโก นอล วีแฮ ซัลโก ชิพพอทนึนเด
ผมพยายามปรับตัวเองให้เข้ากับคุณ ผมอยากใช้ชีวิตอยู่เพื่อคุณ

그럴수록 내 맘속의 폭풍을 감당할 수 없게 돼
คือรอลซูรก แน มัมโซเก พกพูงึล คัมดังฮัล ซู ออบเก ดแว
แต่เมื่อผมทำแบบนี้ ผมไม่อาจทนต่อมรสุมในหัวใจผมได้

웃고 있는 가면속의 진짜 내 모습을 다 드러내
อุทโก อิทนึน คามยอนโซเก ชินจา แน โมซือบึล ดา ดือรอแน
ผมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของผม ภายใต้หน้ากากที่เปื้อนยิ้ม


I'm the one I should love in this world
ตัวผมคือคนเดียวที่ผมควรรักบนโลกใบนี้

빛나는 나를 소중한 내 영혼을
บิชนานึน นารึล โซจุงฮัน แน ยองโฮนึล
ตัวผมที่เปล่งประกาย จิตวิญญาณที่ล้ำค่าของผม

이제야 깨달아 So I love me

อีเจยา แกดัลลา So I love me
สุดท้ายผมก็เข้าใจ ผมถึงรักตัวเอง


좀 부족해도 너무 아름다운 걸
ชม บูจกแฮโด นอมู อารึมดาวอน คอล
แม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ก็สวยงาม

I'm the one I should love
ตัวผมคือคนที่ผมควรรัก


사랑하고 싶어 in this world
ซารังฮาโก ชิพพอ in this world
ผมอยากรักในโลกนี้

빛나는 나를 소중한 내 영혼을
บิชนานึน นารึล โซจุงฮัน แน ยองโฮนึล
ตัวผมที่เปล่งประกาย จิตวิญญาณที่ล้ำค่าของผม

이제야 깨달아 So I love me
อีเจยา แกดัลลา So I love me
สุดท้ายผมก็เข้าใจ ผมถึงรักตัวเอง

좀 부족해도 너무 아름다운 걸
ชม บูจกแฮโด นอมู อารึมดาวอน คอล
แม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ก็สวยงาม

I'm the one I should love

ตัวผมคือคนที่ผมควรรัก


I'm the one I should love
ตัวผมคือคนที่ผมควรรัก

I'm the one I should love

ตัวผมคือคนที่ผมควรรัก




PS. แปลข้อความตอนท้ายของ MV Epiphany BTS 





"สิ้นสุดการเดินทางค้าหาตัวเอง ผมกลับมาอยู่ที่จุดเดิมอีกครั้ง

สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ต้องตามหาคือแผนที่แห่งจิตวิญญาณ

ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่ใครๆก็อาจมีแต่ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนหามันพบ
ผมจะตามหามันตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป "


- TaeTanTheV -


ฝากค่ะ ของเราเอง




 Epiphany thaisub ซับไทย ไทยซับ 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น